+1 (888) 742-6942

1081 Memorex Dr. Santa Clara, CA 95050

Email Address

[email protected]

Phone Number

(+62) 8152 254 239

Our Location

Kuta, Bali 80361

Giới Thiệu

Thông Tin Về Hội

Giúp Trẻ Mồ Côi và Người Khuyết Tật

Hội Bác Ái Phanxicô là một tổ chức vô vị lợi được chính phủ Hoa Kỳ công nhận là một Hội Từ Thiện (Non-profit Organization 501(c)(3) Permit # 52-2418738 Dựa theo tinh thần của Thánh Phanxicô khó nghèo. Phục vụ anh chị em khốn cùng trong tình yêu thương. Chúng tôi cam kết phục vụ anh chị em lâm cảnh khốn cùng không phân biệt tôn giáo, sắc tộc. để đáp ứng nhu cầu: Cơm Áo – Y Tế – Giáo Dục và đặc biệt các trẻ mồ côi khuyết tật.

$ 0 M+

Đóng Góp Từ Ân Nhân

Chương Trình

Các Hoạt Động của Hội

Hội Bác Ái Phanxicô giúp các cá nhân và gia đình vượt lên số phận, để sống lành mạnh, sống có ích thông qua giáo dục, chăm sóc y tế và phát triển cộng đồng.

Giáo Dục

Hỗ trợ học bổng, sách giáo khoa, xe đạp cho các em cấp I, cấp II, cấp III và các em sinh viên nghèo có thêm điều kiện được đến trường.

Cơm Áo

Giúp gạo và lương thực hàng quý cho gần 2,000 người khuyết tật, người khiếm thị không có khả năng lao động và những người già không nơi nương tựa.

Y Tế

Chương trình bao gồm: mổ bướu cổ, giải phẫu mắt, giải phẫu tim được thưc hiên tại các Bệnh viện và trung tâm lớn có uy tín đã cộng tác với Hội trong nhiều năm qua.

Phát Triển Cộng Đồng

Hỗ trợ các dự án phát triển cộng đồng, tạo điều kiện xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển kinh tế tại địa phương.

Mồ Côi

Bảo trợ các em mồ côi, khuyết tật được chăm sóc và ăn học tại 68 Mái Ấm khắp 3 Miền Bắc-Trung-Nam

Bảo Vệ Sự Sống

Hỗ trợ cho các phụ nữ cơ nhỡ, lỡ lầm không phá bỏ thai nhi cũng như chi trả tiền viện phí trong thời gian các em nằm viện sinh con. Sau khi sinh, các em được hỗ trợ học nghề, định hướng nghề nghiệp,… để hòa nhập trở lại cuộc sống.

Nước Sạch

Giúp Hệ Thống lọc nước, giếng nước, lu chứa nước cho người sắc tộc miền núi, vùng quê hẻo lánh không có điều kiện tiếp xúc với môi trường nước sạch.

Nhà Tình THương

Xây và sửa nhà tình thương giúp người nghèo có chỗ trú mưa, tránh gió.

Hình Ảnh Từ Các Hoạt Động của Hội

Cộng Tác Viên

Meet With Them

Hội có khoảng 200 Linh Mục, Tu Sĩ, Thượng Toạ, Ni Sư, các cộng tác viên cộng tác với Hội trong các chương trình. Dưới đây là hình ảnh, thông tin của Cha Linh Hướng cùng quý Cha, quý Srs quản lý các chương trình của Hội.